Total Pageviews

Sunday, June 19, 2011

Unang Post: Sino ka?

Sino ka?

Dahil unang post ko ito.. At wala akong topic na maisip para sa una kong post.. Magpapakilala na lang ako:

  • Ang pangalan ko ay John Noel Nullar Villanueva
  • palayaw ko ay Jonel
  • 25 years old
  • kasalukuyang nagtatrabaho sa isang call center
  • mahilig magluto
  • mahilig kumain
  • mahilig mag-sketch
  • nagpi-picture minsan (try ko magpost ng photos pag may oras)
  • mahilig makipagkaibigan
  • SINGLE
  • masayahin
  • I always try to maintain a positive outlook kahit mejo challenging ang paligid (madaming depressed at pessismist na feeling wala nang pag-asa sa buhay)
  • mahilig sa music
  • mahilig kumanta kahit di kagandahan ang boses (minsan try ko rin magpost ng mga cover songs pero wag nyong pagtatawanan ha)
  • hindi ako expressive na tao
  • mas gusto ko magtext kesa makipag-usap sa telepono
  • nagyoyosi
  • umiinom
  • ayoko pumunta sa mga mataong lugar.. ayoko sa bar na maingay.. ayoko sa mall na may sale..
  • pag lumalabas kasama ang mga kaibigan mas gusto ko pa na magkape na lang (o kaya tsaa) at magkwentuhan ng kung anuanong bagay
  • kung iinom kasama ang mga kaibigan mas gusto kong sa bahay na lang ng kaibigan kesa sa bar na matao at mahal ang alak
  • galit ako sa mga taong obnoxious, pessimist, whiner, mga taong may superiority complex, nuknukan ng yabang, at walang respeto
  • mukha daw akong masungit, pero sa totoo lang sweet akong tao bukod sa masayahin at palabiro
  • hopeless romantic
  • I love cuddling
  • kung wala kang gusto sakin wag mong hahawakan ang kamay ko..
  • kung gusto mo ako.. hawakan mo ang kamay ko..
  • I love giving ang getting hugs..
Andami ko nang nasabi.. naubusan tuloy ako.. Di bale makikilala nyo pa ko sa mga susunod kong blogs..

But for now.. CIAO!!!

2 comments:

Unknown said...

may nagtext.. sabi sa text "Ui may blog nako. search mo Jonel Thoughts" hehehehehe..

Modende said...

haha!!! Ambilis oh!!! Ui sagutan mo yung poll survey ko

Post a Comment