Total Pageviews

Monday, October 10, 2011

Of Emotions and Growing Up

I have just realized that the more I grow older the more emotional I become..

I remember when my sister graduated, as I see her walking, I felt na parang may kumurot sa puso ko, I was trying to hide my tears, I was proud of her.. It happened again nung oathtaking nila.. I don't know if it was the background music.. Pero ayun, nangilig na naman ang luha ko ang nanikip ang lalamunan..

Nung birthday ko nagtext yung kapatid ko.. I was so touched na habang nagko-calls ako e basag basag yung boses ko kasi pinipigilan ko ang humikbi..

Tapos nung napanuod ko yung No Other Woman, sobrang naramdaman ko yung acting ni Cristine Reyes, lalo na yung pagkatapos nung confrontation nila ni Anne sa may pool, after nila mag-away ni Derek it was as if gusto kong puntahan sha tapos damayan nung mga panahong yon..

Yung mga madramang posts sa FB and Youtube pag nakikita, nababasa't napapanood ko di ko mapigilan ang maluha..

Ganun ba talaga pag tumatanda? Nagiging emosyonal sa mga bagay-bagay?


No comments:

Post a Comment