Total Pageviews

Sunday, October 2, 2011

Ansaveeeh?!

Well.. Wala talaga akong maisip na title para sa post na ito.. Being said, wala rin akong maisip na specific na topic.. Started first day of the week.. Nakaisip ng topic, kaso di nakapagblog.. Hangang sa sunud sunod na yung mga ideas at ngayon jambol jambol na lang.. So I'll type anything and move to the next topic as I go..

Kinausap ako ng TM ko about our plans to leave the company.. Ako at ang mga kabatch ko sa team.. Apparently one became the spoiler so during my coaching session I was asked about it..

Well I was honest.. sinabi ko naman na mukhang wala akong plans na magtagal.. Pero hindi ko pa nakikita ang sarili kong umalis in the near future.. Hindi ko pa kayang pakawalan yung convenience ng oras ko at yung lapit ng trabaho sa tinitirhan ko.. At sabi ko nga, hangga't kaya ko pang ngumiti e mananatili ako.. Pero just in case, nakahanda na ang magandang papel na gagamitin ko sa susunod na kompanyang pagtatrabahuhan ko.. Wala akong iba pang nasabi kundi "TM masaya pa ako e.. At hangga't masaya ako hindi ako aalis"

Ayun..

Tapos kanina nakapagpagupit nako.. Almost close dun sa gupit na gusto ko.. Di lang naging exavt kasi naging impatient ako.. I could have grown my hair a bit longer pero di ko na kaya.. Di nako kumportable sa buhok ko.. Hehe.. Anyways.. Narealize ko na wala sa presyo ng gupit kung gaano ito magiging kaganda.. Nasa skill ito ng gumugupit..

Ngayon ko lang nabasa yung email tungkol sa love story nung magjowang bading na mga bata.. It was so tragic.. Dahil bata pa sila they were so passionate about it.. Now my concern goes to that 3rd party kid.. Sha yung nabuhay.. Dadalhin nya yun.. Nakatatak na sa kanya.. Written all over his face.. Na sya ang dahilan kaya namatay yung magjowa.. Anu magiging tingin sa kanya ng mga tao sa paligid nya? Did he learn from that? Ito yung mga bagay na hindi mo pwedeng sabihing "well, charge it to experience' kasi hindi lang sha ang involved at hindi basta basta ang nangyari.. Buhay ang naging kapalit ng pagiging 3rd party nya.. Kakarmahin din ba sha?

Bumili nako ng magandang notebook.. I need to start taking notes again.. And for me to want to take down notes, dapat maganda yung susulatan ko..

Bumili din ako ng mga libro.. I need to start reading again..

Andami ko nang nasabi.. Ayan malapit na naman umatake ang writer's block..

Balik vlogging na naman ako.. Kakaupload ko lang sa youtube..

No comments:

Post a Comment